Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2011

Thuật Xuất Vía Theo Phương Pháp Khoa Học Huyền Bí Tây Phương - Chương 13

******************************************************************************************************* Nguồn: Đăng trên Tâm Linh Và Hạnh Phúc
Link: http://tamlinhvahanhphuc.forumotion.net/t179-topic
Tác Giả: Do ÁNH SÁNG ÚC CHÂU – T2 biên soạn năm 2005
Thông tin thêm về bài viết: Sách tham khảo. Không nên tập theo nếu không có sự hướng dẫn của minh sư *******************************************************************************************************

13.- Những hiện tượng lưu ý trong khi xuất Vía (Liên lạc với nguyên thần).

Lưu Ý 1:

Điều đầu tiên, khi hành giả quán tưởng (Visualizing) là thần thức của hành giả đang ở cảnh giới của cỏi vía và hành giả đang thức giác, ở sự hiểu biết thuần khiết ở cỏi vía của hành giả.

Trong những kỷ thuật dùng để liên lạc với nguyên thần, hành giả đã thực sự du hành trong sự kết hợp giữa cái vía và cái trí, bởi vì lúc đó hành giả đả đặt cái trí của mình vào trong một quả cầu màu trắng, mà quả cầu trắng là do chất liệu tinh hoa của cái vía tạo thành.

Lưu ý 2:

Lý do, tại sao hành giả phải ngừng lại nhiều lần tại những chổ khác nhau, khi đang bay lên khỏi trần nhà và lên cao vào không gian; vì khi bay lên cao, hành giả phải ngừng lại nhiều lần tại những chổ khác nhau, để giúp cho hành giả làm quen với sự thay đổi năng lượng khác nhau của mổi vị trí khi du hành. Vì tất cả những cấu trúc đều có một hình dáng (a form) và tất cả những hình dáng, đều có một tinh thần thiêng liêng bên trong vô hạn; Do đó, khi hành giả càng bay lên cao và hành giả càng hít thở năng lượng prana càng nhiều, thì tinh thần bên trong của hành giả sẽ nâng cao toàn bộ năng lượng của toàn thân của hành giả, và hành giả sẽ cởi bỏ lại các lớp áo của các thể có năng lượng rung động chậm chạp của bản ngả, thể xác, thể phách ở lại các cỏi của nó, để hành giả có thể lên đến cỏi nguyên thần. Vì những thể thấp của bản ngả, cá nhân là một cấu trúc, mà hành giả đã dùng để làm phương tiện, mà liên lạc với cỏi vật chất ở trái đất, và liên lạc ở các cỏi khác nhau ở cỏi vía.

Lưu ý 3 :

Khi hành giả mong muốn gặp được Nguyên Thần của mình xuất hiện, tức là hành giả đã bắt một chiếc cầu liên lạc với nguyên thần của mình rồi vậy, cũng như khi hành giả nghỉ đến một người hay một cảnh vật nào đó, tức là hành giả đả bắt được một chiếc cầu tâm linh (psychic inner plane link) liên lạc với người đó rồi vậy. Ngay cả, hành giả có thể liên lạc với một người nào đó, mà hành giả chỉ có biết tên của người đó mà thôi, bởi vì tên của người đó đã (linked) dính liền với các thể bản ngả và tâm linh của người đó vậy.

Lưu ý 4 :

Khi hành giả nhận được một hình ảnh nào của nguyên thần hiện ra cho hành giả thấy, thì tức là nguyên thần đã hiện ra trong cảnh giới của thể vía để cho hành giả trông thấy. Cũng như, khi hành giả nhận được một chữ hay một câu nói hay một tư tưởng nào của nguyên thần, tức là nguyên thần đã được biểu hiện, thông ngôn ra trong cảnh giới của thể trí để cho hành giả hiểu biết vậy.


Lưu ý 5 :

Thần hộ mạng (Guardian Angel) hay nguyên thần, chính là bản thân của hành giả; có khi nó xuất hiện như là một thể thiêng liêng độc lập với bản ngả của hành giả; Ảo giác nầy xuất hiện, lý do là ở những cỏi dưới, những cỏi giới thấp hơn cảnh giới nguyên thần, con người thường có cảm tưởng, hình như mình biệt lập với tất cả mọi vật chung quanh. Khi ở cỏi hạ trí, con người nghỉ mình ở dưới dạng “Tôi đang ở đây hoặc hắn ở đó, đó là quyển sách, đó là cái bát “, con người chỉ nghỉ đến những cái khác nhau.

Tương phản lại, tất cả mọi vật đều được kết hợp lại và được hợp nhất ở cỏi nguyên thần. Do đó, ở cỏi nguyên thần, hành giả được hợp nhất với nguyên thần và hành giả trở thành nguyên thần. Còn nếu như hành giả không lên được cỏi nguyên thần và nhập một với nguyên thần, thì nguyên thần sẽ hiện ra cho hành giả thấy biết ở những cỏi của thể vía hay thể trí vậy.

Lưu ý 6:

Hành giả có thể cảm thấy, hồ hởi, phấn khởi hoặc thường tịnh an lạc, sau khi trở về từ cảnh giới của nguyên thần.

Lưu ý 7:

Trực giác là một phương tiện mà nguyên thần, linh hồn hay thần hộ mạng dùng để liên lạc với hành giả, con người cầu nguyện thượng đế hay một đấng thiêng liêng nào đó, khi gặp những nan đề trong cuộc sống, thì đột nhiên một ý tưởng hay một câu trả lời hay một giải pháp nào đó lóe lên trong tâm nảo của họ, thì họ nghỉ rằng thượng đế đã liên lạc với họ; Nhưng thực ra, thượng đế đó chính là nguyên thần của họ vậy.

Trong thời thượng cổ, thượng đế được hiểu như là đại vũ trụ, thì nguyên thần của con người cũng là một đại vũ trụ, thượng đế biết tất cả mọi việc, thì nguyên thần của con người cũng hiểu tất cả mọi việc. Khi con người có được một câu trả lời từ thượng đế, thì tức là con người đã được câu trả lời từ nguyên thần (God-self) của mình vậy.

Lưu ý 8:

Tiếp tục thực tập kỷ thuật liên lạc với nguyên thần sẽ mang hành giả đến lảnh vực nguyên thần và cho đến một lúc nào đó, hành giả sẽ là tất cả NHƯ NHƯ. Ở lảnh vực cá nhân và bản ngả thấp thỏi, trí năng lý luận, tất cả đều thăng hoa, không một từ nào có thể diển tả được cảnh giới của nguyên thần, vì nó vượt khỏi mọi quan niệm và lý luận thấp thỏi.

Một khi hành giả đả đạt đến cảnh giới nguyên thần, thì hành giả sẽ có được một sự hiểu biết sâu xa về bản ngả của mình, mà trước đó hành giả không thể nào biết được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét