Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2011

Thuật Xuất Vía Theo Phương Pháp Khoa Học Huyền Bí Tây Phương - Chương 09

*******************************************************************************************************  Nguồn: Đăng trên Tâm Linh Và Hạnh Phúc
Link: http://tamlinhvahanhphuc.forumotion.net/t179-topic
Tác Giả: Do ÁNH SÁNG ÚC CHÂU – T2 biên soạn năm 2005
Thông tin thêm về bài viết: Sách tham khảo. Không nên tập theo nếu không có sự hướng dẫn của minh sư. *******************************************************************************************************

9.- Kỷ thuật phối hợp Thể Trí và Thể Ánh Sáng trong việc xuất Vía.

Các bạn đã học cách phóng xuất thể ánh sáng và thể trí một cách riêng biệt.

Nay các bạn sẽ học cách phóng xuất một lượt thể trí và thể ánh sáng thành một chỉnh thể hợp nhất.

Kỷ thuật nầy được thực hiện như sau:


a.- Ngồi xuống với một tư thế thoải mái.

b.- Bắt đầu từ bài tập hít thở năng lượng theo nhịp 4/6 như nêu ở trên, để an định tư tưởng và thư giản cơ thể.

c.- Bạn hảy phóng xuất thể ánh sáng của bạn với một hình dạng nào mà bạn thích với ánh sáng màu trắng, sang bên kia phòng.

d.- Kế đến bạn, phóng xuất thể trí của bạn ra khỏi cơ thể và đi nhập vào thể ánh sáng đang ở bên kia phòng, và hai thể nầy nhập lại thành một chỉnh thể.

Đây là kỷ thuật phối hợp Thể Trí và Thể Ánh Sáng trong việc xuất Vía.

e.- Sau khi bạn đang ở trong trạng thái phối hợp nầy rồi, thì bạn hảy di chuyển quanh phòng và hảy cảm nhận những vật chung quanh phòng. Sau đó bạn hảy cảm nhận và nhìn những vật chung quanh với những vị thế khác nhau như: Thả nổi lên trên trần nhà và nhìn xuống và cảm nhận các vật chung quanh với vị thế nầy; sau đó, bạn hảy hạ xuống và nằm dưới nền nhà và nhìn lên cùng cảm nhận những vật chung quanh với vị thế nầy.

f.- Sau đó bạn hảy trở về cơ thể vật chất của bạn , bằng cách: đầu tiên, thể trí trở về trước và nhập một với cơ thể trước, xong rồi bạn hảy dùng tưởng tượng thể ánh sáng trở về, và được cơ thể vật chất, hút toàn diện thể ánh sáng nầy, vào trong cơ thể vật chất của mình.

Đầu tiên thì tập mang mổi thể, tuần tự trở về nhập lại làm một với cơ thể vật chất, khi đã quen và thuần thục rồi thì bạn có thể mang hai thể nầy, cùng về nhập vào cơ thể một lượt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét