Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2011

Thuật Xuất Vía Theo Phương Pháp Khoa Học Huyền Bí Tây Phương - Chương 20

******************************************************************************************************* Nguồn: Đăng trên Tâm Linh Và Hạnh Phúc
Link: http://tamlinhvahanhphuc.forumotion.net/t179-topic
Tác Giả: Do ÁNH SÁNG ÚC CHÂU – T2 biên soạn năm 2005
Thông tin thêm về bài viết: Sách tham khảo. Không nên tập theo nếu không có sự hướng dẫn của minh sư.  *******************************************************************************************************

20.- Xử dụng thuật xuất vía trong việc giải quyết những vấn đề nan giải của cuộc sống.

Trong xã hội thương mải ngày nay, việc giải quyết những vấn đề nan giải là một việc rất khó khăn. Với kỷ thuật cao cấp của máy điện nảo vi tính PC, cùng số lượng lớn thông tin và thống kê, cũng đủ làm cho đầu óc chúng ta bị quay cuồng. Và điều khó khăn nhất là, mặc dù với số lượng thông tin và thống kê có nhiều thế nào đi nữa, thì con người cũng là ở cuối cùng, để xử lý và giải quyết những công việc khó khăn nầy; từ đấy làm xuất hiện một số sai lầm do con người gây ra trong khi xử lý và giải quyết những số lượng thông tin khổng lồ đó.

Nhưng chúng ta có thể dùng kỷ thuật xuất vía để giải quyết những vấn đề nan giải nầy.

PHÂN TÍCH VÀ MỔ XẺ VẤN ĐỀ NAN GIẢI:

Sự thật thì những vấn đề nan giải làm chúng ta lo âu, tâm trí của chúng ta luôn bận rộn và nó cũng làm cho chúng ta mệt mỏi rả rời cùng tiêu hao nhiều năng lực. Do đó, chúng ta cần biết những yếu tố nào đã tạo thành những vấn đề nan giải nầy, rồi từ đó ta mới có thể giải quyết nó một cách dể dàng.

VẤN ĐỀ NAN GIẢI KHÔNG CÓ GÌ KHÁC HƠN, LÀ MỘT TỔNG THỂ CỦA THÔNG TIN, MÀ TỔNG THỂ NẦY ĐÃ BỊ MẤT ĐI, MỘT MẢNH NHỎ THÔNG TIN NÀO ĐÓ CỦA NÓ.

Thí dụ: Một bộ chơi ráp hình răng cưa (A jigsaw puzzle) với năm hoặc mười mảnh của nó bị thất lạc; những mảnh hình bị mất nầy được xem là bí mật; toàn bộ đồ chơi ráp hình cùng những mảnh hình bị mất nầy, đã tạo thành một tình trạng huyền bí khó hiểu, khó giải quyết.

Nói một cách khác, thì vấn đề nan giải là một sự huyền bí khó hiểu; và câu trả lời cho sự huyền bí nầy là một câu giải đáp bí mật.

Cách dùngthuật xuất vía trong việc giải quyết những vấn đề nan giải:



1.- Hảy xuất Thần ra khỏi thể xác và đứng lui về phía sau khoảng hai mét.

2.- Bây giờ bạn hảy suy nghỉ vấn đề nan giải của bạn đang có; thí dụ hảy lấy một vấn đề nan giải trong thương mải. Khi bạn đang ở ngoài cơ thể của bạn, bạn có thể nghĩ rằng làm thế nào để có một dụng cụ thích hợp để hoàn tất công việc, nhưng bạn không có tiền để mua dụng cụ đó. Nói một cách khác là biệt lập nó và định vị nó tại một nơi.

3.- Bạn vẩn còn đứng ngoài cơ thể khoảng hai thước, và tìm xem mảnh thông tin bí mật nào của vấn đề huyền bí đả bị thất lạc mất; Bạn có thể tự hỏi: Tôi phải cần có thông tin hay hành động nào để có thể giải quyết vấn đề.

4.- Khi bạn đã quyết định và có được một thông tin hay một hành động nào rồi, thì bạn hỏi Thần thức của bạn: Tôi làm thế nào để tìm thông tin hay cần phải thực hiện tiến hành hành động này như thế nào?

Tại trong lúc nầy, bạn cần chú ý, Thần thức của bạn đang nằm trong thể vía, rất sáng suốt và sẽ có câu trả lời cho bạn.

Câu trả lời có thể là một quyển sách, hay cần liên hệ với một người nào đó, tạm nêu ra vài thí dụ.

Ngay tại đây có thể bạn sẽ khám phá ra nhiều điều lý thú; Bây giờ có thể bạn đã có được một thông tin hay một hành động nào đó, để giải quyết vấn đề.

5.- Bây giờ bạn cần phải quyết định làm thế nào dùng mảnh thông tin đả mất nầy mà bạn đả tìm được để giải quyết vấn đề.

Vấn đề lý thú là, câu trả lời cho vấn đề nan giải đả được giải quyết xuyên qua trạng thái xuất vía. Khi vấn đề nan giải đã được giải quyết trong tâm nảo tinh thần của bạn, thì nó không còn tồn tại trong cuộc sống của bạn nữa.

Do sự thay đổi trong Thần thức của bạn, thì vấn đề nan giải cũng thay đổi theo.

6.- Bây giờ bạn có thể đưa Thần thức của bạn, trở về cơ thể vật chất và trở lại ý thức sinh hoạt bình thường trong cuộc sống hằng ngày.

Như vậy là bạn vừa học xong kỷ thuật sơ cấp , dùng thể vía để giải quyết những vấn đề khó khăn trong cuộc sống .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét