Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2011

Thuật Xuất Vía Theo Phương Pháp Khoa Học Huyền Bí Tây Phương - Chương 18

******************************************************************************************************* Nguồn: Đăng trên Tâm Linh Và Hạnh Phúc
Link: http://tamlinhvahanhphuc.forumotion.net/t179-topic
Tác Giả: Do ÁNH SÁNG ÚC CHÂU – T2 biên soạn năm 2005
Thông tin thêm về bài viết: Sách tham khảo. Không nên tập theo nếu không có sự hướng dẫn của minh sư. *******************************************************************************************************

18.- Những ứng dụng của Thuật Xuất Vía trong thời đại hiện nay và tương lai.


Nếu chúng ta đọc bất cứ tài liệu cơ bản nào về những hiện tượng siêu nhiên, ngoại cảm tâm linh (Psychic phenomena) Chúng ta sẽ nhận thấy rằng trong lảnh vực huyền bí học, hầu hết những kỷ thuật xuất vía, đều được chính phủ của những nước khác nhau triệt để xử dụng. Đây là một việc thông thường, không có gì gọi là mới mẽ cả; vì trong thế chiến thứ II, đã từng có xảy ra những trận đại chiến về ngoại cảm huyền bí học giữa các cường quốc.

Ở Đức, Hitler đã từng xử dụng nhiều nhà huyền bí học (Psychic) Chiêm tinh gia (Astrologers) để giúp cho quân đội phát xít Đức (Third Reich). Tại Anh quốc, Churchill đã xử dụng nhà chiêm tinh của mình cùng nhiều nhà phù thủy vào thời đó tại Anh quốc, để hổ trợ cho ông ta đánh bại Đức quốc xả; cũng như Ông Roosevelt cũng có xử dụng những nhà huyền bí tâm linh cho ông ta. Tất cả những sự việc nầy, sau khi hết chiến tranh đã bị quên lãng hay là nó đã được cố ý dấu bí mật.

Có một việc lý thú là, chính phủ của các nước đã xử dụng gián điệp tâm linh và đả từng xử dụng thuật xuất vía, dùng cái vía của mình để đi sang nước địch để thu thập tin tức và tài liệu mà trong khi đó thể xác thật của người gián điệp vẩn còn ngồi trong phòng tại quốc gia của họ một cách an toàn.

Từ khi biết được trên căn bản, thể vía không thể thấy được qua cặp mắt phàm nhân, nên không ai có thể biết được rằng, có bao nhiêu gián điệp tâm linh đang có mặt trong phòng của họ; Những căn cứ an toàn nhất cùng những thiết bịđiện tử cùng điện nảo của những nơi nầy đều bị các gián điệp tâm linh ra vào dể dàng.

Chúng ta có thể tham khảo thêm các tài liệu sau đây để hiểu rỏ hơn:

* Chiến Tranh Siêu Hình (Psychic Wars) của Elmar R.Gruber. Nhà xuất bản Blandford 1999.

Giới thiệu nội dung sách: Đã hơn 25 năm qua, những cơ quan tình báo của hai bên trong cuộc chiến tranh lạnh, đã hổ trợ cung cấp tài chính cho công cuộc nghiên cứu về Siêu tâm lý học (Parapsychology). Hai cơ quan tình báo CIA và KGB đã bỏ ra nhiều tiền tài và thời gian để nghiên cứu, tìm tòi những phương cách và vũ khí siêu tâm lý nào để có thể đem ra xử dụng trong cuộc chiến. Đây là một công trình nghiên cứu hấp dẩn và có giá trị, những chương trình nghiên cứu và những cuộc thực nghiệm được mô tả và ghi lại một cách chi tiết, đồng thời những khám phá bí mật nầy đã hình thành một căn bản nhạy cảm cho những khám phá và phát triển trong tương lai về các lảnh vực nầy.

Thu thập tài liệu từ những nguồn nghiên cứu siêu tâm lý và ngoại cảm tâm linh trên thế giới; Bác sỉ Gruber giải thích về những phương pháp mà những nhà siêu tâm lý (Psychologists) đã mang những công trình nghiên cứu của họ lên hàng đầu trong chương trình nghiên cứu khoa học, đó là những công trình nghiên cứu bằng những phương pháp rất nghiêm khắc về những hiện tượng ngoại cảm tâm linh như: Thiên nhản thông (Remote Viewing), Cảm ứng tâm linh (Telepathy), Thiên Lý Nhản (Clairvoyance), Tiên tri (Precognition). Khoa Siêu tâm lý học không còn bị xem như là một mảnh vụn nhỏ của khoa học hiện đại và Bác sỉ Gruber chứng minh cho mọi người thấy được đây là một khoa học cao cấp và sẽ được quan tâm hàng đầu trong tương lai. Trong sách nầy sẽ đề cập đến:

-Câu chuyện về những cuộc chiến về ngoại cảm tâm linh, huyền bí của những gián điệp tâm linh (Psi Spies) của Mỹ và Nga trong những cuộc chiến tranh lạnh đã qua.

-Những hồ sơ thật (The real X-Files) về những nghiên cứu tâm linh.

-Những nghiên cứu về Cảm ứng tâm linh (Telepathy) và Thiên Lý Nhản (Clairvoyance) trong quân sự và gián điệp.

-Thiên nhản thông (Remote Viewing) là một trong những chương trình nghiên cứu bí mật của quốc gia.

-Tiết lộ những sức mạnh vũ khí tâm linhcủa những cường quốc Trung Cộng – Mỹ và Nga Sô.

-Sự tương quan hiện đại nhất giữa khoa học và siêu tâm lý học.
* Chiến Trường Siêu Hình tại Anh Quốc (The Magical Battle of Britain) của Dion Fortune; Nhà xuất bản Golden Gate 1993.

Giới thiệu nội dung sách: Ngay sau khi quân đội Đức quốc xả xâm chiếm Ba lan và Anh quốc liền tuyên chiến với Đức quốc xả; Bà Dion Fortune là thủ lảnh hàng đầu của Anh về lảnh vực huyền bí học và là hội trưởng của Hội Ánh Sáng Tâm Linh (The Society Of The Inner Light) liền phát động một chiến lược tâm linh và những hoạt động siêu linh để chống lại sự xâm lấn của quân Đức quốc xả vào lảnh thổ của Anh.

Hơn 50 năm sau, những văn kiện, giấy tờ tài liệu về những chỉ thị và những hoạt động tâm linh trong cuộc chiến vừa qua đã được công khai hóa trong hệ thống huấn luyện huyền bí học của bà Dion Fortune.

Đây là một hình ảnh sống động có ý nghĩa của một nhà tu luyện về Huyền bí học trong công cuộc bảo vệ sự tồn vong của Tổ quốc, khi đất nước bị lâm nguy.

* The Black Sun của Petter Moon. Nhà xuất bản Sky book 1997.

Giới thiệu nội dung sách: Khám phá bí mật lớn nhất của Đức quốc xả. MẶT TRỜI ĐEN là một cuộc mạo hiểm tâm linh khám phá hàng loạt những thông tin và tin tức mới nhất: Từ chương trình dĩa bay của Đức cho đến sứ mạng đặc biệt của cục phản gián SS của Đức trong lảnh thổ Tây Tạng. Những sự liên hệ bí mật về tâm linh và huyền thuật của hệ thống Ai Cập và Tây Tạng (Bon) cùng Tử Thư đã được Đức quốc xả hấp thu xử dụng như thế nào trong thế chiến thứ II.

Khi các bạn đọc đến đây thì những việc trên đã trở thành sự thật từ lâu và đã từng xảy ra quá khứ cũng như sẽ xảy ra trong hiện tại và trong tương lai; và không chỉ những quốc gia ngoại quốc đang xữ dụng những kỷ thật tâm linh nầy, và ngay cả đến chúng ta cũng đang xử dụng những gián điệp tâm linh nầy (Astral Spies). Tuy nhiên Thuật xuất vía có nhiều mục đích và nhiệm vụ cao cả hơn là chỉ dùng đi nhìn trộm việc của người khác.

Do việc học thuật xuất vía, con người bắt đầu biết được bản thể của mình, là con người không phải chỉ là cơ thể vật chất nầy, và cơ thể nầy chỉ sống trung bình là 60 nâm rồi chết đi, mà con người đã học và biết rằng họ là một loại năng lượng, và theo luật bảo toàn năng lượng, con người là thường hằng; xuyên qua thuật xuất vía, họ có thể gợi lại và thấy được tiền kiếp, từ đó con người cảm nhận một cách rỏ ràng rằng họ là một chỉnh thể vô hạn.

Do việc xử dụng thuật xuất vía, một người có thể nhận được câu trả lời giải đáp cho những nan đề trong cuộc sống, từ những thể vi diệu hơn của họ.

Thông qua thuật xuất vía, ý thức con người được nhạy cảm, được kiện toàn hơn, định lực tăng cao.

Kiến thức và việc xử dụng thuật xuất vía có thể thúc đẩy y học và khoa tâm thần học được nâng cao (Như trường hợp của Ông Edgar Cayce). Y khoa thay vì chỉ trị cho cơ thể vật chất sinh vật thể của con người, mà y khoa phải xem và trị cho con người như một chỉnh thể toàn vẹn (a complete entity). Như là khoa học đã tìm ra được vòng hào quang (aura) là trường sinh học của con người cũng như các vật sống, từ đó có thể dùng để chẩn đoán và trị liệu, để ngăn chận và trị liệu, trước khi bệnh đi lan ra đến thể xác. Nên y học đông phương có nói phòng bệnh hơn trị bệnh, là có lý luận và phương cách trị liệu của nó.

Khoa Tâm Linh trị liệu (Psychic Healing) có thể xử dụng những thể vi diệu bên trong cùng những năng lượng của nó để trị bệnh. Do việc hiểu biết những thể bên trong của con người, nhiều bệnh nguy hiểm đến tánh mạng đã được trị lành. Việc ảnh hưởng toàn diện và trị liệu cuối cùng là xem con bệnh là một chỉnh thể toàn diện, gồm xác thân cùng các thể vi diệu của nó để trị liệu. Đây là việc mà y học Tây phương đang bắt đầu chú ý đến.

Cũng như Tâm thần trị liệu cần phải quan tâm đến các mặt khác về tinh thần và tâm thần của con người, chứ không chỉ đơn thuần dùng thuốc men để trị liệu.

Các nhà khoa học ở mọi lảnh vực, cũng được lợi ích xuyên qua thuật xuất vía. Như nhà Thiên văn, thay vì nhờ vào những dụng cụ quang học cùng ăng ten dĩa (radio astronomy), thì trước tiên họ có thể dùng phóng xuất thần thức của mình vào vũ trụ để quan sát, và họ còn có thể du hành xuyên qua những dải ngân hà khác mà những dụng cụ vật chất của họ không thể nhìn đến được. Nhà vật lý học có thể phóng xuất thần thức của mình vào một vật để tìm hiểu những cấu trúc phân tử và nguyên tử của vật đó.

Trong lảnh vực thương mải và quảng cáo, có thể dùng thuật xuất vía để tiên liệu thị trường cho tương lai và định hướng đi cho thương mải, nhờ trực giác mà có những sáng kiến về sản phẩm mới, đồng thời nhờ đó mà có được những dự kiến chính xác hơn cả máy điện toán, người ta thấy được những kế hoạch của mình trước khi hành động.

Những nhà trị liệu lâm sàng (Therapists) có thể trị liệu cho thể xác (physical), thể trí (mental), thể tình cảm (emotion) của bệnh nhân bằng cách kêu bệnh nhân dùng thuật xuất vía để đi ra ngoài cơ thể của mình và từ đó phóng xuất năng lượng của thể vía theo một khuôn mẩu đặc biệt về cho thể xác, để giúp thể xác nhanh lành bệnh.

Thật ra, khả năng ứng dụng của thuật xuất vía là vô hạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét