Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2011

Thuật Xuất Vía Theo Phương Pháp Khoa Học Huyền Bí Tây Phương - Chương 12

*******************************************************************************************************
Nguồn: Đăng trên Tâm Linh Và Hạnh Phúc
Link: http://tamlinhvahanhphuc.forumotion.net/t179-topic
Tác Giả: Do ÁNH SÁNG ÚC CHÂU – T2 biên soạn năm 2005
Thông tin thêm về bài viết: Sách tham khảo. Không nên tập theo nếu không có sự hướng dẫn của minh sư. *******************************************************************************************************

12.- Kỷ thuật liên lạc với Nguyên Thần.

Đây là kỷ thuật giúp hành giả liên lạc với Nguyên Thần (Higher Self), còn được các nền văn minh và xả hội khác gọi là Thần Hộ Mạng (The Holy Guardian Angel).

MỤC ĐÍCH LIÊN LẠC VỚI NGUYÊN THẦN:

Liên lạc với Nguyên Thần có nhiều mục đích: Mục đích quan trọng nhất là khi hành giả đi đến cảnh giới của Nguyên Thần và nhập một với Nguyên Thần, rồi từ cảnh giới đó, hành giả có thể cảm nhận và trông thấy mình nằm ngoài cuộc sống của bản thân như một chỉnh thể thiêng liêng độc lập; và từ đó hành giả có thể bất ngờ thấy được lý do tại sao khuôn mẩu sinh hoạt, cuộc sống của mình tại thế gian lại xảy ra như vậy?

Thí dụ: như một người bị bệnh suy nhược cơ thể hay tàn tật, nếu nhìn ở một góc độ phàm nhân thì là một điều đáng buồn, nhưng nếu nhìn từ góc độ của nguyên thần, thì đây là một cơ hội may mắn, để người đó có cơ hội , nhờ tiếp xúc với thế gian, với tình huống khó khăn đó, sẻ giúp cho anh ta phát triển một khả năng tinh thần mới và một tánh hạnh tốt.

Có những khó khăn trong cuộc sống tại phàm trần không thể giải quyết được, thì những khó khăn nầy với cái nhìn ở cảnh giới và góc độ của Nguyên Thần, thì những khó khăn nầy sẽ giải quyết được một cách dể dàng.

Thí dụ, như hành giả có một vấn đề khó xử, hành giả đơn giản chỉ cần phóng xuất thần thức của mình lên trên cao, sâu tận trong không gian, ngay tức khắc hành giả sẻ cảm thấy trái đất rất là nhỏ bé, nếu đem so sánh với vũ trụ mênh mông, tương tợ như thế sự khó khăn hay các vấn đề khó xử của hành giả cũng nhỏ nhoi như thế, nếu đem so sánh với mục đích tiến hóa thiêng liêng của linh hồn; thêm vào đó, hành giả liên lạc với nguyên thần của mình để tìm sự chỉ dẩn và phương hướng để giải đáp vấn đề.

Phương pháp liên lạc với nguyên thần:

-Hành giả điều chỉnh hơi thở của mình theo nhịp thở , của những bài tập trước, khoảng 10 phút; Sự lập lại liên tục của quá trình thở theo nhịp, có tác dụng làm an định tư tưởng cho hành giả, ngoài ra nhờ cách thở nầy, nó làm tăng thêm năng lượng cho thần thức, tức tăng năng lượng, là nâng cao tầng số rung động của thần thức lên một cấp độ cao hơn.

-Hành giả tưởng tượng (Visualize) thần thức của mình trở thành một quả cầu sáng trắng, khoảng 16 cm; đây là thức hồn thể vía của hành giả (Astral consciousness); sau đó, cho quả cầu nầy bay lên cách khỏi đầu của hành giả khoảng 30 cm; ngay tức khắc hành giả sẽ có cảm giác như đang bay bổng.

-Hành giả (hiện là quả cầu sáng trắng) đang bay bổng lên không gian, bay xuyên qua trần nhà, bay xuyên qua nóc nhà và bay lên không, bay cao cách mặt đất chừng vài trăm mét; hành giả hảy tạm ngừng lại và thử nhìn xuống, hảy cảm nhận cảnh vật làng xóm của mình như thế nào; hảy xoay chung quanh và nhìn khắp mọi hướng, xem cảnh vật ở mổi hướng khác nhau thế nào. Thí dụ: Ở hướng đông hành giả trông thấy cây cần trục xây nhà, ở hướng tây hành giả trông thấy cây ang ten to lớn của đài phát thanh.

- Hành giả tiếp tục bay lên cao, ra khỏi thượng tầng khí quyển, hành giả có thể tạm ngừng lại nhìn quanh trái đất, sau đó hành giả tiếp tục bay lên cao, đi sâu vào không gian; sau khi hành giả đả đi sâu vào không gian, hành giả hảy chọn một điểm trong không gian, và hành giả hảy trụ tại đó; bây giờ, hành giả hảy nhìn chung quanh mình, hành giả có thể chỉ nhìn thấy chung quanh mình tối đen, hoặc hành giả có thể nhìn thấy nhiều sao trời lấp lánh quanh mình, hoặc nhìn thấy nhiều màu sắc khác nhau và nhiều ánh sáng chói lọi; cho đến, có khi hành giả có thể trong thấy những tinh linh hay những vong linh quanh mình (Beings and Entities). Hành giả hảy đừng bận tâm và đừng ngạc nhiên chú ý làm gì những việc nầy, hảy bỏ mặc chúng nó. Hiện giờ, hành giả là một linh thể ở giữa vũ trụ.

-Trong lúc nầy, hành giả có thể tiêu cực, suy nghĩ hoặc nói to lên rằng: hành giả mong muốn gặp được Nguyên Thần của mình, mong nguyên thần hảy hiện ra cho hành giả trông thấy; Ngay trong lúc nầy, có thể đột nhiên hành giả thấy được một hình ảnh hiện ra trong trí của mình, một thiên thần hay một đấng thiêng liêng có hình dạng của con người, hay hành giả có thể thấy được nhiều hình dạng hình học, kỷ hà , màu sắc hay năng lượng, hoặc đôi khi hành giả thấy hình dạng một con thú hiện ra trong trí của mình (Nếu nguyên thần của hành giả muốn hiện ra dưới hình dạng đặc biệt , không câu nệ hình dáng bề ngoài).
Trong nhiều trường hợp, hành giả nhận được một câu trả lời, đột xuất lóe lên từ trực giác, cho một nan đề nào đó trong cuộc sống. Và có thể, hành giả không cảm nhận hoặc không trông thấy gì cả, nhưng hành giả nên biết rằng, như vậy không có nghĩa là hành giả không liên lạc được với nguyên thần của mình, mà thay vào đó, hành giả đã hòa nhập làm một với nguyên thần rồi vậy.

-Hay là tích cực, hành giả hảy yêu cầy nguyên thần của mình hảy hiện ra với hình thể của một quả cầu lớn màu vàng bằng hình kích thước của mặt trời (Tức hành giả hảy tưởng tượng ra hình cầu vàng nầy và yêu cầu nguyên thần của mình hảy hiện ra với hình thể nầy), hành giả làm như vậy, là hành giả đã chọn một hình thể theo ý của mình ưa thích, để nguyên thần có thể mang hình thể đấy để hiện ra; giống như mình đổ nước vào ly, nước không có một hình thể nào nhất định, mà nước sẽ mang hình dạng của vật chứa nó mà thôi.

-Khi hành giả đả tưởng tượng và chọn hình dạng nầy rồi, hành giả hảy phóng mình vào một hình dạng nầy, và cảm thấy mình đang được nằm trong đó và trở thành một với năng lượng nầy; ngay từ lúc nầy hành giả đã nhập làm một với nguyên thần; Ngay trong vị thế nầy, hành giả có thể đặt những câu hỏi liên quan đến cuộc sống và ở đây hành giả sẽ có câu trả lời hay những giải pháp cho những nan đề của cuộc sống. Hành giả có thể hỏi nguyên thần để hướng dẩn, hoặc chỉ dẩn cho hướng đi và mục đích đúng trong cỏi phàm trần của mình.

-Hành giả có thể ở lại với Thiên Thần (Angel) của mình bao lâu tùy ý thích; cho đến bao giờ hành giả muốn trở về trái đất , thì hành giả chỉ cần tách mình ra khỏi quả cầu vàng và trở về với quả cầu trắng sáng 16 cm lúc trước của mình, sau đó hành giả trở về trái đất, trở về quốc gia cư trú của mình, trở về làng xóm của mình, trở về nơi nhà của mình, cuối cùng trở về nhập làm một với thể xác của mình, với một ý thức sáng suốt và tỉnh táo và khõe mạnh.

-Như vậy là hành giả, vừa hoàn tất xong kỷ thuật thức giác trên cỏi nguyên thần rồi vậy (Soul level awareness).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét