Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2011

Thuật Xuất Vía Theo Phương Pháp Khoa Học Huyền Bí Tây Phương - Chương 24

******************************************************************************************************* Nguồn: Đăng trên Tâm Linh Và Hạnh Phúc
Link: http://tamlinhvahanhphuc.forumotion.net/t179-topic
Tác Giả: Do ÁNH SÁNG ÚC CHÂU – T2 biên soạn năm 2005
Thông tin thêm về bài viết: Sách tham khảo. Không nên tập theo nếu không có sự hướng dẫn của minh sư. *******************************************************************************************************

24.- Xử dụng thuật xuất vía trong việc tích tụ năng lực và bồi bổ sinh khí lực cho cơ thể.

Ta có thể xử dụng thuật xuất vía để tạo sinh mạng lực và tích tụ năng lực cho thần thức và cơ thể; sự luyện tập lập lại nhiều lần bài tập sau đây sẻ giúp cho ta có nhiều kinh nghiệm và ấn chứng với những luồng sinh lực mới đến cho cơ thể và thần thức.

1.- Đầu tiên bạn hảy xuất vía ra phía sau cơ thể khoảng hai mét.

2.- Tiếp đến bạn hảy di chuyển đến một vị trí hoặc bất cứ phương hướng nào mà bạn thích, cách xa cơ thể bạn khoảng 10 mét; khi bạn làm xong việc nầy thì tự nhiên sẽ có một luồng năng lực có sự rung động cao được xuất phát từ thần thức của bạn qua cái vía và luồng năng nầy sẽ được tuôn chảy dẩn truyền về cho cơ thể vật chất của bạn.

3.- Tiếp đến bạn hảy tưởng tượng có một luồng năng lực tuôn chảy chói sáng với ánh sáng trắng, được truyền từ thần thức của bạn trong cái vía và luồng năng lực nầy được chuyển về cơ thể của bạn, bạn hảy tưởng tượng luồng năng lực sáng chói nầy tuôn chảy đi vào cơ thể vật chất của bạn; bắt đầu đi vào từ trên đỉnh đầu, sau đó lần lần tuôn chảy xuống từng phần của cơ thể, cho mải xuống tận đến chân.

4.- Tuần hoàn năng lượng cho thể xác: Khi luồng năng lượng nầy tuôn chảy đến chân của bạn thì nó lại vòng ra ngoài xuyên ra chân, đánh thành vòng cầu trước mặt của bạn, và lập lại đi vào thể xác của bạn qua đỉnh đầu, từ đó từ từ lần lượt tuôn chảy xuyên suốt qua cơ thể của bạn từ đầu đến chân, sau khi cung cấp đầy đủ năng lượng cho từng phần của cơ thể. Sự lập lại chu trình nầy sẽ tạo cho năng lượng được luân lưu tràn đầy trong thể xác của bạn.

5.- Bạn hảy để năng lượng chói sáng nầy chu lưu tuần hoàn trong cơ thể của bạn khoảng 20 vòng. Tốc độ luân lưu của dòng năng lượng nầy trong cơ thể có thể mau hay chậm tùy theo ý thích của bạn; trong lúc nầy bạn có thể cảm thấy năng lượng và sinh khí lực của cơ thể được tăng lên dồi dào.

6.- Bạn hảy tưởng tượng luồng năng lượng chói sáng nầy tuôn chảy mang sinh khí lực khõe mạnh đến cho từng tế bào và từng cơ quan của thể xác và khiến cho các tế bào và những cơ quan nội tạng nầy đều được cung cấp năng lượng dồi dào và khõe mạnh, đồng thời bạn cảm thấy, sau khi luồng năng lượng nầy đến các tế bào và các cơ quan của thể xác nầy được chói sáng thêm lên và được tái tạo lại, được trẻ trung lại và càng trở nên sinh động khõe mạnh hơn.

7.- Sau cùng, sau khi bạn cảm thấy thể xác đã tràn đầy sinh lực, thì bạn hảy đi trở về với thể xác và trở về cuộc sống sinh hoạt bình thường . Sau khi , trở về bình thường bạn sẽ cảm thấy con người của bạn được khõe khoắn, vui vẽ, trẻ trung và yêu đời hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét