Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2011

Thuật Xuất Vía Theo Phương Pháp Khoa Học Huyền Bí Tây Phương - Chương 07

******************************************************************************************************* Nguồn: Đăng trên Tâm Linh Và Hạnh Phúc
Link: http://tamlinhvahanhphuc.forumotion.net/t179-topic
Tác Giả: Do ÁNH SÁNG ÚC CHÂU – T2 biên soạn năm 2005
Thông tin thêm về bài viết: Sách tham khảo. Không nên tập theo nếu không có sự hướng dẫn của minh sư.
*******************************************************************************************************

7.- Kỷ thuật Chuyển Di Ý thức. Thể Trí.

Phương pháp tập kỷ thuật nầy như sau:

A .- Ngồi ở một tư thế thải mái.

B.- Bây giờ chuyển ý thức và sự chú ý của mình ra khỏi cơ thể và di chuyển sang một phòng bên cạnh, nhiều tư tưởng và ý niệm hiện giờ sẻ nảy sinh khi ta đã ở vị trí bên kia phòng và những suy tư và ý nghỉ cũng phải từ vị trí nầy mà phát sinh; ta cần phải có cảm giác thực sự là mình đang ở vị trí thứ hai nầy và đang ở phòng abên cạnh, nếu có cảm giác được như thế thì ta thực sự là đã thực hiện được kỷ thuật chuyển di nầy rồi.

C.- Sau khi đã hoàn tất xong kỷ thuật nầy rồi, ta hảy mang ý thức và sự chú ý của mình trở về cơ thể vật chất của ta ở vị trí củ.

Khi ta đã cảm thấy tất cả những ý thức và cảm giác có lại được, khi cảm nhận được từ sự phản hồi cảm giác của cơ thể vật chất; thì ta đã biết rằng ta đã trở về cơ thể ở một ý thức sinh hoạt bình thường như lúc trước.

Kỷ thuật xuất thần 50%

Trong kỷ thuật xuất thần nầy, ta vẩn ý thức được cơ thể vật chất và cảnh vật chung quanh của ta; tức nghĩa là ta chỉ xuất 50 % ý thức của ta ra ngoài cơ thể, để đi đến nơi mà ta muốn đến và trông thấy cảnh vật cùng sinh hoạt ở đấy, còn 50 % ý thức còn lại vẩn còn ở lại cơ thể vật chất của ta, và ta vẩn có thể biết được những gì đang xảy ra chung quanh cơ thể vật chất của ta.

Trong bài tập trước, khi ta xuất thần đi sang phòng bên kia, ta cần phải có ngay cảm giác là hiện giờ ta đang ở đó, nói cách khác là ta có thể thực sự thấy được bức tường và những đồ vật chung quanh ở phòng nầy.

Khi ta đã quen thuộc và xuất thần một cách dể dàng rồi, thì ta có thể xuất thần đi xa hơn, như đi ra khỏi địa phương ta ở hoặc đi ra ngoại quốc. Với những cuộc thực tập thường xuyên sẽ mang lại cho ta nhiều kinh nghiệm và kiến thức quí báu trong vũ trụ nầy.

HAI KINH NGHIỆM THỰC TẬP CỦA HAI NGƯỜI ĐÃ VÀ ĐANG LUYỆN KỶ THUẬT XUẤT THẦN:



Kinh nghiệm của một nam hành giả 1:

Tôi ngồi xuống trên sàn gạch trong phòng của tôi, để thực hiện kỷ thuật xuất thần, bắt đầu từ bài tập hít thở năng lượng theo nhịp 4/6 như nêu ở trên, để an định tư tưởng và thư giản cơ thể.

Sau khi làm bài tập hít thở năng lượng trong 15 phút, tôi bắt đầu thực tập xuất thần của tôi sang một phòng bên cạnh, Tôi thực sự cảm thấy và ý thức tôi đang ở phòng bên cạnh. Nhưng tôi cảm thấy khó khăn khi muốn giử ý thức của tôi ở đó, tôi cảm thấy, mình như bị kéo lại trở về cơ thể của tôi, tôi đã cố gắng với ý chí mạnh mẻ để ở ngoài cơ thể và tôi đã thành công với một cách là chú ý đến một vật thể hiện đang có trong phòng và tôi tức khắc tiếp xúc ngay với vật thể nầy, vật thể đó là một cái máy khuếch đại âm thanh (guitar amplifier) đang đặt trong phòng mà tôi đang xuất thần thức tại đó, khi tôi nghỉ đến nó thì tôi thấy tôi đã ở bên cạnh cái máy nầy, tôi cảm thấy sự nham nhám của mặt vải bọc trước mặt máy, khi tôi rờ vào đấy, cũng cùng lúc đó, tôi cảm thấy và nhận thức được đang có một người khác cũng đang ở trong một góc phòng cùng phòng với tôi, có thể là một người nào đó cũng đang xuất thần vào cùng phòng với tôi; tôi liền dùng sự suy nghỉ để nghỉ rằng, không thể nào có một người nào khác đang ở trong phòng, vì hiện giờ chỉ có một mình tôi đang ở trong phòng mà thôi, khi tôi vừa suy nghỉ xong, thì tôi đã thấy tôi đã bị kéo trở về cơ thể vật chất của tôi. Đó là kết thúc buổi tập xuất thần của tôi.

NHẬN XÉT:

Trong bài tập xuất thần của hành giả nầy, hành giả đả thành công; một trở ngại xảy ra trong buổi tập là thần thức của hành giả bị kéo tới và kéo lui giửa cơ thể vật chất của hành giả và nơi mà hành giả muốn đi đến, một vấn đề khác là sự hiện diện của một người khác hay một bóng ma khác, hiện tượng nầy sẽ được nói đến ở chương thứ 16. Hành giả nói trong lúc thực tập xuất thần hành giả cảm thấy đôi khi hành giả ở hai nơi một lúc, hoặc lúc thì ở trong cơ thể vật chất và nghe những tiếng động chung quanh và có lúc thì lại thấy mình đang ở trong phòng đối diện.


Kinh nghiệm xuất thần của một nữ hành giả 2:

Bài tập nầy của một nữ hành giả xuất thần để đi thăm một người bạn gái đang ở một thành phố khác.

Tôi đã xuất thần để đi thăm một người bạn mà tôi đã không gặp khoảng ba tuần lể; tôi rất quen với chung cư mà bạn tôi đang ở, và tôi tức khắc thấy tôi đã ở đấy ngay.

Đầu tiên tôi đang ở trước cửa phòng của bạn tôi , tôi định đi qua cửa đang đóng, thì tôi thấy tôi đi qua không được, tôi liền xây lưng lại để thử đi ngược thử, để đi xuyên qua cửa đang đóng, và kết quả là tôi đã đi vào trong phòng được dể dàng, sau đó tôi đi tìm bạn tôi, thì tôi thấy bạn gái của tôi đang ở trong nhà bếp, cô ta đang uống cà phê và xem truyền hình TV, tôi còn thấy phía trước cô ta có một cái máy đánh chữ và hình như cô ta vừa đánh máy xong. Tôi liền dơ tay chạm vào vai bạn tôi , để báo rằng tôi đã đến thăm, nhưng cô ta không có một phản ứng gì cả; tôi ở đấy một lúc rồi tôi quay trở về cơ thể nơi tôi ở.

Sau khi tôi trở về, tôi liền gọi điện thoại cho bạn gái của tôi, để hỏi những việc mà tôi đã thấy. Bạn tôi nói lúc đó bạn tôi có uống cà phê và xem truyền hình và không có máy đánh chữ trước mắt và cô ta không có đánh máy,tuy nhiên cô ta nói , trong lúc đó, cô ta có nghỉ đến việc đánh một lá thư cho một người bạn đang ở tại Chicago, do đó tư tưởng và sứ suy nghỉ về việc đánh máy đang chiếm tư tưởng của cô ta trong lúc đó; cô ta không có một cảm giác gì khi tôi dơ tay chạm vào vai cô ta, nhưng vào lúc đó một suy tư lóe lên và nhớ đến tôi trong tâm nảo của cô ta và cô ta có suy nghỉ về tôi trong một thời gian ngắn ngủi.

NHẬN XÉT :

Khi hỏi người nữ hành giả nầy cảm thấy thế nào trong lúc xuất thần, thì cô ta nói, cô ta thấy một phần thần thức của cô ta đang ở tại phòng của bạn gái của cô ta, đang ở thành phố khác và cùng lúc đó cô ta cũng ý thức và cảm giác được, cơ thể vật chất của cô ta và khung cảnh chung quanh nơi cô đang ở, và cô ta có thể cử động bất cứ bộ phận nào trên cơ thể vật chất của cô ta và cô ta có ý thức đồng thời ở tất cả hai nơi cùng một lúc.

Một số câu hỏi được đặt ra trong hai bài kinh nghiệm thực tập của hai hành giả nầy là:

1.- Tại sao người hành giả nữ trong khi xuất thần, có trông thấy một bàn đánh máy chữ đang ở trước mặt cô bạn của hành giả, mà thực ra bàn máy nầy không có ở đó.

2.- Tại sau nữ hành giả gặp khó khăn khi đi xuyên qua cánh cửa đang đóng ở nhà người bại gái của hành giả tại thành phố khác.

3.-Tại sau hành giả cần phải xây lưng lại mới đi xuyên được qua cửa mà vào phòng của người bạn mình.

Tất cả câu hỏi sẽ được giải đáp ở chương 16.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét