Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2011

Thuật Xuất Vía Theo Phương Pháp Khoa Học Huyền Bí Tây Phương - Chương 11

******************************************************************************************************* Nguồn: Đăng trên Tâm Linh Và Hạnh Phúc
Link: http://tamlinhvahanhphuc.forumotion.net/t179-topic
Tác Giả: Do ÁNH SÁNG ÚC CHÂU – T2 biên soạn năm 2005
Thông tin thêm về bài viết: Sách tham khảo. Không nên tập theo nếu không có sự hướng dẫn của minh sư. *******************************************************************************************************

11.- Sợi Chỉ Bạc – Sợi Kim Quang Tuyến.

Sợi chỉ bạc nầy, nó giống như cuốn rún của thai nhi, nó nối liền thể vía và thể trí với thể xác lại với nhau, sợi chỉ bạc nầy rất khó trông thấy; Có người tuyên bố rằng, trong lúc xuất vía, họ không bao giờ trông thấy sợi chỉ bạc nầy, nên họ không tin sự tồn tại của nó, có những người khác trong đó có tôi, trong nhiều lần xuất vía, thỉnh thoảng chúng tôi trông thấy sợi dây nầy. Tuy nhiên có trông thấy hay không, thì việc nầy không quan trọng; việc quan trọng là sợi chỉ bạc nầy, có ảnh hưởng và tác động đến quá trình sanh tử của chúng ta.

Trong tất cả những tôn giáo cổ xưa, đều xem cơ thể của con người là ĐỀN THỜ TRÚ NGỤ CỦA CHÂN THẦN (THE TEMPLE OF THE SOUL) nói một cách khác, cơ thể của con người là một nơi chứa đựng các thể khác nhau của thần thức (The inner bodies of consciousness).

Cơ thể vật chất của con người, được cấu tạo do những hạt nguyên tử năng lượng, có mức độ rung động chậm và nó cần có sự tiếp tế của những loại năng lượng cao hơn, để có thể duy trì sự sống và thăng bằng tốc độ rung động của nó; nó cần năng lượng của sinh lực khí prana và những loại năng lượng cao hơn nầy, được thể vía cùng thể trí điều động và cung cấp. Nếu không có năng lượng tuôn chảy xuống từ các cỏi bên trong, thì cơ thể vật chất không thể nào tồn tại được. Sự sống là năng lượng và sự chết là sự thiếu vắng của năng lượng.
LIFE IS ENERGY AND DEATH IS THE ABSENCE OF IT.

Sinh lực khí prana được chuyền qua cơ thể vật chất qua sợi chỉ bạc, nếu sợi chỉ nầy bị đứt, thì cơ thể vật chất sẻ bị chết; đương nhiên sự chết ở đây chỉ nói đến sự chết của cơ thể vật chất, giống như người ta bỏ đi một chiếc áo đã củ và những thể cao hơn bên trong của con người vẩn luôn bảo toàn được toàn bộ năng lượng của nó và luôn trường tồn.

Thần thức của chúng ta là một loại năng lượng, và theo luật bảo tồn năng lượng - Conservation of Energy Theory: NĂNG LƯỢNG THÌ KHÔNG PHẢI ĐƯỢC TẠO RA, CŨNG NHƯ KHÔNG PHẢI BỊ TIÊU DIỆT, MÀ NĂNG LƯỢNG CHỈ LÀ MỘT SỰ CHUYỂN HÓA MÀ THÔI – ENERGY IS NEITHER CREATED NOR DESTROYED, BUT IS TRANSMUTED. Như vậy, thần thức của chúng ta không bao giờ chết, mà thần thức chỉ thay hình đổi dạng mà thôi. Đó là luật luân hồi – tái sinh.

Khi sợi chỉ bạc bị đứt, thì năng lượng prana không còn cung cấp cho cơ thể vật chất nửa, thì nó sẻ tan ra, như thế nó sẽ phóng thích các thể năng lượng thần thức bên trong ra ngoài...

Những lo sợ vô cớ của một số người trong khi xuất vía:

Một số người cho rằng sợi chỉ bạc nầy rất dể bị đứt vì nó rất mỏng manh và yếu ớt. Nhưng theo kinh nghiệm xuất vía của bản thân và của nhiều người, thì sợi chỉ bạc năng lượng nầy rất chắc và rất mạnh; một số khác cho rằng trong lúc xuất vía, nếu bất ngờ bị ảnh hưởng chấn động của một tiếng động hay tiếng nổ lớn, thì sợi chỉ bạc sẽ bị đứt và con người sẽ bị chết dưới hình thức bị đau tim - heart attack, hay những hình thức tương tự như khủng hoảng tinh thần... Thật ra, theo kinh nghiệm của nhiều người, trong lúc xuất vía, thì khi gặp trường hợp nầy, thần thức của ta sẽ nhập về thể xác ngay tức khắc, trường hợp cảm giác nầy củng giống như lúc ta chợt tỉnh dậy, trong cơn nằm mơ ác mộng, thì ta rung sợ và chợt tỉnh tức khắc. Nếu trường hợp, ác mộng nầy xảy ra, thì bạn cố nhớ lại những gì đã xảy ra và kinh nghiệm lại trước giây phút tỉnh giấc đó, hình như có một cái gì va chạm và đụng vào, củng như nhảy trở lại, đi vào thể xác vật chất của bạn; nếu bạn nhận thức được cảm giác nầy, thì đó là thể vía hay thể trí của bạn đả tự động bay trở về nhập một với thể xác, không qua sự kiểm soát thần thức của bạn. Vì sự sợ hải, mà thể vía và thể trí đả bị kéo về thể xác một cách đột ngột vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét