Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2011

Thuật Xuất Vía Theo Phương Pháp Khoa Học Huyền Bí Tây Phương - Chương 21

******************************************************************************************************* Nguồn: Đăng trên Tâm Linh Và Hạnh Phúc
Link: http://tamlinhvahanhphuc.forumotion.net/t179-topic
Tác Giả: Do ÁNH SÁNG ÚC CHÂU – T2 biên soạn năm 2005
Thông tin thêm về bài viết: Sách tham khảo. Không nên tập theo nếu không có sự hướng dẫn của minh sư.
*******************************************************************************************************

21.- Kỷ thuật luyện Tha Tâm Thông sơ cấp.

Được hiểu kỷ thuật nầy với nghĩa tiếng anh là Telepathy/Body Linking Throught Astral Projection; có nghĩa là nhập vào người khác, nhờ đó mà biết được sự suy nghỉ cùng cảm nhận của họ; mục đích cuối cùng của kỷ thuật nầy là tạo một sự hiểu biết cảm thông và thông tin với người khác.

Kỷ thuật nầy gồm có các bước như sau:

1.- Bắt đầu, hành giả hảy xuất vía ra khỏi thể xác về phía sau của mình khoảng hơn hai thước; từ vị trí của thể vía, hành giả nhìn về thể xác của mình đang đứng ở phía trước.


2.- Kế đến hành giả hảy suy nghỉ đến người mà hành giả muốn bắt sự liên lạc; sau đó hành giả xuất vía đi đến vị trí mà nơi người đó đang có mặt. hành giả đứng phía sau của người nầy khoảng hơn hai thước.

3.- Bây giờ hành giả sẻ di chuyển đến khoảng không gian và vị trí mà cơ thể của người đó đang đứng, nói nôm na là đi vào cơ thể vật chất của người đó.
Hành giả cố gắng cảm nhận cơ thể của người đó sinh hoạt vận chuyển như thế nào; trong cơ thể của người nầy, có những đau đớn hay nhức nhối gì không? Hơi thở của người đó như thế nào? người nầy thở dể dàng hay nặng nề? Hành giả cố gắng làm quen với tâm sinh lý của người nầy, và hành giả hảy điều chỉnh nhịp thở của mình cho giống, cùng nhịp thở của người kia, điều đó là một sự tương thông xảy ra giữa hai thể vía và hành giả thật sự sẽ cảm nhận được những cảm giác giống như người kia vậy.

4.- Bây giờ, hành giả hảy tưởng tượng, cái trí tinh thần của người đó là một quả cầu tròn có ánh sáng trắng, sau đó hành giả cũng tưởng tượng cái trí tinh thần của mình cũng là một quả cầu có ánh sáng trắng tương tự; sau đó hành giả nhập mình lại với người kia thành một, tức hai quả cầu nhập lại thành một quả cầu.

5.- Bây giờ hành giả đang ở trạng thái tha tâm thông, vì hành giả đã bắt được sự liên lạc trực tiếp với người kia rồi. Ngay trong lúc nầy, hành giả giữ tâm an định và vô niệm, thì hành giả sẽ khám phá ra, có những dòng tư tưởng đang chạy qua tâm của mình, hành giả biết rằng những dòng suy tư và tư tưởng nầy là của người kia; vì định lực của hành giả đã vững và hành giả đang điều chỉnh tâm thức của mình vào tầng số rung động tâm tư của người đó, và hành giả biết rằng những dòng tư tưởng đang đi vào tâm của hành giả là của người kia.

6.- Vào lúc nầy, hành giả có thể hỏi bất cứ câu hỏi nào mà hành giả muốn, sự hỏi nầy chỉ cần hành giả suy nghĩ những câu hỏi hướng về người kia; sau khi hành giả đặt câu hỏi xong, thì câu trả lời của người kia sẽ xuất hiện ngay trong tâm của hành giả như những dòng tư tưởng hay hình ảnh, biểu tượng nào đó. Như vậy, lúc nầy tâm của hành giả đã có tầng số rung động cao tầng cùng nhịp và cùng băng tầng của tâm người kia vậy.

7.- Sau khi hành giả đã có được đầy đủ, những câu trả lời mà hành giả muốn biết; thì đến lúc hành giả cắt đứt sự tương thông với người nầy bằng cách tuần tự làm ngược lại quá trình thiết lập sự tương thông đến người nầy trong lúc đầu tiên; tức là hành giả tách rời tâm thức của mình ra khỏi tâm thức của người kia, hành giả tưởng tượng quả cầu trắng của mình rời ra khỏi quả cầu trắng của người kia; xong hành giả xuất vía cho cái viá của mình trở về thể xác của mình, và nhập lại làm một và cuối cùng hành giả trả thần thức của mình về cơ thể vật chất, với đầy đủ ý thức và sự sáng suốt như lúc bình thường cộng thêm những kiến thức thông tin đã có được mang về từ cỏi vía.

Đó là kỷ thuật sơ đẳng trong bước đầu thực tập về tha tâm thông vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét