Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2011

Thuật Xuất Vía Theo Phương Pháp Khoa Học Huyền Bí Tây Phương - Chương 27

******************************************************************************************************* Nguồn: Đăng trên Tâm Linh Và Hạnh Phúc
Link: http://tamlinhvahanhphuc.forumotion.net/t179-topic
Tác Giả: Do ÁNH SÁNG ÚC CHÂU – T2 biên soạn năm 2005
Thông tin thêm về bài viết: Sách tham khảo. Không nên tập theo nếu không có sự hướng dẫn của minh sư. *******************************************************************************************************

27.- Kỷ thuật xuất vía du ngoạn mặt trời và mặt trăng.

Ta chỉ chọn mặt trăng và mặt trời để làm mục tiêu xuất vía, vì trên cơ bản, đa số con người chưa có nhiều tiên kiến và thông tin chính xác về hai hành tinh nầy (mặt trăng xoay quanh mặt trời và mặt trời di chuyển trong dảy ngân hà) và nếu có, thì nó có thể làm trở ngại và làm sai lệch cho việc nhận thức hai hành tinh nầy trong khi xuất vía.
Việc thứ nhì, do việc du hành đến MT và MT, sự trở ngại về không gian và khoảng cách không tồn tại và bị giới hạn trong khi xuất vía; Ta có thể đi đến bất cứ nơi nào ta muốn, mà không bị giới hạn về khoảng cách; ta chỉ cần ý thức đến nơi muốn đến là ta đã đến nơi đó rồi.
Trong khi xuất thần ra khỏi thể xác, ta sẽ nhận thấy rằng, nếu ta muốn đi đến mặt trăng, thì ta sẽ đến đó ngay lập tức; Thần thức của ta biết mặt trăng ở đâu, mà ta không cần bận tâm đến những kỹ thuật cơ giới của khoa học qui ước như: vị trí của mặt trăng trong không gian ở nơi nào, ta phải du hành theo hướng nào và sức hút của trái đất ra sao v. v...

KHOÃNG CÁCH KHÔNG GIAN TRONG XUẤT VÍA.

Trong chương trình xuất vía nầy, bạn có cơ hội so sánh kết quả xuất vía của bạn với trên ba mươi hội viên của nhóm nghiên cứu xuất vía đến mặt trăng của chúng tôi.
Trong nghiên cứu của tôi đả cho thấy rằng, nếu một nhóm riêng biệt được chỉ định xuất vía đến một địa điểm chỉ định, thì kết quả sẽ cho thấy rằng, mọi người trong nhóm đều có cảm nhận thông tin về nơi đó giống nhau đến 90 % về những thông tin giống nhau.
Trong vài trường hợp, người xuất vía gặp bối rối và gặp trở ngại về những thông tin mà họ thấy được trong lúc xuất vía, hoàn toàn trái ngược lại với những kiến thức mà sự giáo dục qui ước đã cài đặt trong đầu của họ; Thí dụ như, một người xuất vía đi vào lòng của trái đất, ở đây anh ta thấy giữa trái đất là một lổ hỏng trống không. việc nầy đã làm kinh ngạc và bối rối cho anh ta rất nhiều, vì anh ta đã được thầy dạy khoa học đã bảo rẳ̀ng trung tâm của trái đất là một khối nham thạch nóng chảy. Do đó, hệ thống tin tưởng căn bản của anh ta đã làm xáo trộn đi nhận thức thực sự thấy được của thể vía, trong khi anh ta xuất vía.
Sự xung đột nhận thức nầy thực sự xảy ra, tuy nhiên việc nầy sẽ được giải quyết, khi đã có nhiều người xuất vía đi đến địa điểm nầy, khi trở về đều có những thông tin và nhận thấy giống nhau. Lúc đó anh ta sẽ nhận thấy mọi người khi xuất vía đi vào trung tâm của trái đất đều thấy giống hệt như những điều anh ta thấy.
Điều phân tích ở trên, cho ta thấy rằng những người xuất vía có thể bị những kiến thức qui ước có sẳn trong đầu làm thay đổi và thêm bớt đi những thông tin thật sự nhận thấy xuyên qua thể vía . Nên ở đây, điều quan trọng là ta không nên sửa đổi hay cắt xén những thông tin đã nhận thấy được trong khi xuất vía.
Trong lúc bạn xuất vía du hành đến những hành tinh xa xôi trong dảy ngân hà, bạn cần phải nhận lấy, thu thập tất cả những thông tin mà bạn gặp phải hay trông thấy trong lúc du hành xuất vía, mặt kệ những thông tin hay những điều nhận thấy là xa lạ, vô lý hay đáng kinh sợ, bạn cứ điềm nhiên mà trông sao thì thấy vậy, đừng có thêm bớt , cứ ghi nhận lấy nó. Bạn cứ ghi nhận nó trước đi, để sau khi bạn trở về với thể xác, thì lúc đó bạn có thể tha hồ mà phê bình, phân tích những dử kiện thông tin mà bạn có được trong lúc xuất vía. Hảy ghi nhớ, đừng phê bình, phân tích những dử kiện thông tin mà bạn thấy được trong khi xuất vía, vì làm như vậy sẽ làm sai lệch đi việc ghi nhận những thônt tin thấy được nầy trong thể vía.
Ta cần phải biết rằng, lịch sử của trái đất chỉ mới tồn tại trong khoảng thời gian ngắn ngủi là 3000 năm mà thôi, nhưng sự thật về lịch sử cổ đại của trái đất đã được ghi nhận bởi nhiều nhà khảo cổ học, qua việc so sánh lại những mảnh vụn được tìm thấy. Do đó, thời nay, qua việc con người được huấn luyện và được dạy cách suy nghỉ một cách máy móc, làm cho những nhà khoa học và nghiên cứu gia đã bỏ quên và tiêu diệt đi khả năng trực gíác của họ.
Và một điều đáng buồn khác là, thời gian và năng lực bạn đã bỏ ra trong nhà trường đã trở thành vô dụng; vì hầu hết những điều bạn được dạy ở nhà trườg, hầu hết hiện nay không còn giá trị và đúng nữa. Thật sự, sự nhận thức về thế giới và vũ trụ của khoa học luôn luôn thay đổi theo thời gian; và vấn đề chỉ là thời gian, đến lúc đó, khoa học sẽ biết và chấp nhận được những gì mà những nhà du hành tâm linh đã biết trước được từ lâu rồi.
Thuật xuất vía là một tiến trình của sự thay đổi, là một tiến trình trên con đường tiến hóa của con người. Người thường nhân đa số rất sợ sự thay đổi, dù là sự tiến bộ đi nữa; họ luôn mong muốn trông thấy thế giới và mọi vật chung quanh đều như xưa và mong muốn được giữ mải nó liên tục như thế; kết quả đưa đến là vô tình họ đả trở thành những người máy robots, và đã được cài đặt một nhu liệu cứng ngắt vào họ, để có những phản xạ máy móc hạn chế, với lối sống có thể tiên liệu được, như đả được thảo chương sẳn trong chương trình nhu liệu được cài đặt vào họ; cũng như sự cứng ngắt trong lề lối tư tưởng và tín ngưởng của họ nữa.
Khi các bạn đọc đến đây, có lẽ thuật xuất vía nầy đã được các bạn thử nghiệm và có thể nó đe dọa đến đến sự suy nghỉ hiện thời của các bạn. Nhưng thật sự nó đã mang đến cho bạn một lòng can đảm, để mở rộng sự tỉnh thức và thức giác của bạn vượt lên trên sự suy nghỉ cố hữu của ngày trước, khi tiếp xúc với thuật xuất vía.
Nếu bạn có đầy đủ can đảm để tiến bộ và tiến hóa cao hơn, thì các bạn hảy tiến tới và thực hiện những cuộc thử nghiệm sau đây và luôn đặt lòng tin vững mạnh vào khả năng siêu nhân tiềm ẩn của các bạn.

Những chuẩn bị cơ bản:

Để chuẩn bị cho cuộc du hành tâm linh vào trong không gian, để đến mặt trăng và mặt trời, bạn cần học thuộc những câu hỏi sau đây, để khi bạn đến đó bạn sẽ nhớ sẽ làm gì, để sau đó khi bạ trở về thể xác, thì bạn có thể so sánh lại kết quả thu nhận của bạn với kết qua của nhóm du hành của tôi trong lúc trước.

Đây là một việc quan trọng, bạn nên nhớ là đừng sữa đổi những cảm nhận những điều trông thấy của bạn trong lúc du hành trên MT và MT; vì những điều bạn thấy bằng mắt thịt là cái thấy của thức thần tức là ý thức của cái trí của bạn, còn cái thấy của cái vía là cái thấy của nguyên thần là cái thấy của linh hồn; do đó, dù cho những việc bạn thấy là lạ lùng hay quái lạ đi nữa, thì bạn cứ tự nhiên tiếp tục công việc của bạn, mà đừng dùng cái trí mà suy nghỉ hay phân tích gì hết, khi nào bạn trở về với thể xác thì bạn sẽ làm việc đó sau.
Bạn hảy cố gắng xóa bỏ tất cả những tiên kiến và lối suytrước khi bắt đầu cuộc thực nghiệm .
Thí dụ: Khi bạn du hành tâm linh đến mặt trăng mà bạn không nhìn thấy những nhà thám hiểm của NASA, thì bạn cứ tiếp tục cuộc du hành của bạn. Bạn đừng xem bản kết quả của nhóm du hành tâm linh của nhóm được ghi ở sau sách, mà bạn cần phải thực nghiệm du hành hết những câu hỏi yêu cầu bạn phải trả lời và phải làm; và đợi đến khi nào bạn trở về với thể xác thì lúc đó bạn mới so sánh lại những điều nghe thấy với kết quả của nhóm sau. Có như vậy, bạn mới có thể chứng minh khả năng chính xác và kiến thức có được về thuật xuất vía của bạn khi du hành ở hai hành tinh nầy.
Những câu hỏi cần đặt ra và việc bạn cần phải làm trong cuộc du hành tâm linh, khi lên mặt trời và mặt trăng là bạn, cần đọc trước và ghi nhớ những nhiững điều bạn phải làm trong diển trình của cuộc du hành tâm linh nầy, sau đó ghi nhớ xong, thì bạn tuần tự thực hành đúng như tiến trình đã được ghi nhớ.
TIẾN HÀNH THỰC NGHIỆM DU HÀNH TÂM LINH.

Để đảm bảo cho những thông tin thu nhận trong lúc xuất vía được chính xác, đề nghị các bạn tập những bài tập nầy trước, vì những bài tập nầy sẻ giúp cho bạn được gia tăng năng lượng và giúp cho bạn điều tâm được dể dàng:

1.- Ngồi trong một tư thế thoải mái ở một nơi không có tiếng ồn và không bị quấy nhiểu.

2.- Thực tập thở theo nhịp 4, 6, 4, 6 trong vòng vài phút, cho đến khi bạn cảm thấy đã nạp năng lượng đầy đủ và cơ thể đã an tịnh và thật buông xả.

3.- Đừng quá bận tâm và lo ngại đến việc thất bại; bạn chỉ cần ý thức đến việc thực hành và với một ý muốn thành công.

4.- Bạn hảy xuất vía ra khỏi cơ thể đến một nơi khác. Thí dụ, nếu bạn đang ở phòng ngũ, bạn hảy xuất vía đi đến phòng khác và biết mình là đang ở phòng khác, bạn hảy nhìn và cảm nhận những đồ đạc chung quanh của phòng nầy. Sau đó, bạn hảy du hành đi ra trước nhà hay khu cao ốc của bạn đang ở; bạn hảy nhìn chung quanh; xong từ đây bạn hày xuất vía du hành đến một thành phố khác.
Việc làm nầy là để làm cho bạn được lỏng và nhẹ ra, khỏi sức kéo của thể xác trước khi chuẩn bị để du hành vào trong không gian.

5.- Tiếp đến bạn hảy bay lên cao và rời khỏi trái đất, khi bay lên cao bạn hảy nhìn lại trái đất với vị trí cao độ trong không gian, lúc nầy bạn chỉ cần nhìn phớt qua mà không cần nhìn rỏ từng chi tiết; sau đó bạn du hành đến mặt trăng, khi gần đến mặt trăng bạn hảy nhìn mặt trăng ở tại một vị trí không gian gần mặt trăng. Cuối cùng bạn đáp xuống mặt trăng ở phía có chiếu sáng bởi ánh sáng của mặt trời và tiếp đến, bạn hảy chạm tay xuống mặt đất của mặt trăng, bạn hảy nhìn chung quanh mình và xác định nơi bạn đang đứng so với những phần còn lại của mặt trăng và tự hỏi mình những câu hỏi sau đây:

a .- Những cấu trúc ở mặt đất ở phần được chiếu sáng của mặt trăng như thế nào?
b.- Những mặt lồi lỏm của nó như thế nào?
c.- Nó có màu gì?

Sau đó, bạn hảy du hành đến phần tối của mặt trăng không được mặt trời chiếu đến. kế đến bạn hảy nhìn chung quanh và xác định vị trí của bạn với cảnh vật chung quanh, và tự hỏi như sau:

a.- Mặt đất của phần tối của mặt trăng như thế nào?
b.- Có sự khác biệt của chúng như thế nào đối với phần sáng của mặt trăng khi nảy? nếu có khác thì đó là gì?

Bởi vì bạn đang ở trạng thái thể vía nên vật chất không có gì cản trở bạn, nên bạn bắt đầu phóng thần thức đi xuyên vào bên trong mặt trăng và cố gắng xem thấy được gì nằm bên trong mặt trăng nầy.
Sau khi bạn đã thâu thập được những thông tin và đã trả lời những câu hỏi đặt ra, thì bạn hảy trở về trái đất và cuối cùng trở về cơ thể vật chất của bạn. Lúc nầy bạn có thể so sánh những thông tin mà bạn có được trong lúc du hành trên mặt trăng với kết quả của những người khác trong nhóm nghiên cứu du hành lúc trước của tôi ở cuối trang.

KẾT QUẢ THÔNG TIN ĐÃ THÂU THẬP ĐƯỢC CỦA NHÓM DU HÀNH TÂM LINH NGHIÊN CỨU VỀ MẶT TRĂNG:

Mặt sáng của mặt trăng:
1.- Mặt đất được cấu tạo bởi nhiều bột cát nhỏ mịn.
2.- Bề mặt lồi lỏm khoảng 2''– 6'', có những chổ lổ lỏm vào sâu đến 4 thước Anh (feet).
3.- Nơi đây không có đá, mà chỉ có nhiều hòn sỏi nhỏ.
4.- Mặt đất có màu nâu xám, tuy nhiên có phảng phất của nhiều màu như vàng, cam và bạc. nhiều lúc nhìn trên bề mặt thì nó chỉ chiếu sáng một màu trắng sáng do ánh sáng của mặt trời chiếu đến.

Mặt tối của mặt trăng :
1.- Phía tối của mặt trăng thì hiển lộ ra vẻ ̉ối hơn và lạnh hơn phía sáng.
2.- Một vài nơi bên phía tối trên mặt đất có vẻ như láng bóng như mặt nước đá đông đặc hoặc bóng láng như mặt cao su trắng trong suốt.
3.- Một vài nơi khác trên mặt đất có đóng một lớp mỏng hư bụi than bám vào.
4.- Những bui thang nầy đóng thành nhiều lớp tạo thành nhiều khối có nhiều lổ nhỏ tạo nên mặt tối của mặt trăng trở nên cứng và dòn.
5.- Nhiều người còn cho biết rằng họ có ấn tượng hình như có nước hoặc chất lỏng nào đó hiện diện ở cả hai phía sáng và tối của mặt trăng.

Bên trong mặt trăng:
Căn cứ theo ghi nhận của nhóm nghiên cứu du hành tâm linh thì bên trong mặt trăng có 3 đặt tính như sau:
a.- Bên trong có những hang động và nhiều đường hầm, được nhiều dạng sinh vật thông minh tạo ra.
b.- Những đường hầm nầy hình như dẩn đến trong tâm mặt trăng và ở giữa mặt trăng là một khối rổng lớn.
c. Bên trong mặt trăng là một căn cứ không gian, trong đó có các thiết bị những kỷ thuật cao cấp và nhiều đĩa bay khác nhau.

XUẤT VÍA LÊN MẶT TRỜI:

Bạn hảy bắt đầu xuất vía đến một điểm trong không gian gần kế bên mặt trời, sau đó bạn mới du hành đến mặt trời và đáp xuống mặt trời.
Bề mặt của mặt trời nóng hay lạnh? Nếu bạn khó trả lời câu nầy thì bạn hay bay ra và bay vào mặt trời nhiều lần; sau đó bạn kiểm soát lại sự cảm nhận về mặt trời có thay đổi hay không.
Bạn hay bay ra khỏi mặt trời và treo mình lủng lẳng ở đó một chốc lại bay vào bay ra, và bạn đã thấy gì trên mặt đất của mặt trời?
Kế đến bạn hảy bay xuyên suốt qua mặt trời và bay qua phần bên kia của mặt trời.
Sau khi bạn bay ra khỏi bên kia của mặt trời, bạn hay xoay ngược lại và nhìn vào điểm mà bạn vừa bay ra; xem nó giống như cái gì, và bạn hảy xác định vị trí hiện thời của bạn; có phải nó giống như vị trí mà lúc nảy khi bạn đang ở bên kia.
Kế đến bạn hảy bay trở lại nơi mới đi ra và bay vào mặt trời theo đường củ và ra trở lại vị trí ban đầu ở bên đây của mặt trời.
Bây giờ, bạn hảy bay đường vòng chung quanh mặt trời để bay sang bên kia đối diện của mặt trời, bạn đả trông thấy những gì?
Sau khi hoàn tất xong cuộc du hành tâm linh nầy, bạn hảy trở về trái đất và trở về thể xác của mình và so sánh những gì thấy được với kết quả của nhóm nghiên cứu đả báo cáo lúc trước ghi ở cuối sách.

KẾT QUẢ THÔNG TIN ĐÃ THÂU THẬP ĐƯỢC CỦA NHÓM DU HÀNH TÂM LINH NGHIÊN CỨU VỀ MẶT TRĂNG:


Mặt trời:

Trên bề mặt của mặ̉t trời:
1.- Đây là một điều lý thú, là nhiều người du hành tâm linh khi lên đến mặt trời thì đều ghi nhận nơi đây mát mẽ, chứ không nóng như mọi người tưởng. Việc nầy trái với sự khám phá của nền khoa học qui ước.
2.- Ngoài ra, các nhà du hành tâm linh còn khám phá ra, trên mặt trời có nhiều một trạm phát điện (Power stations); và có nhiều kiều dân của nhiều thực thể không gian (Extraterrestrial entities) đang sinh sống và làm việc tại đây tại đây.

Bên trong mặt trời:
1.- Người ta thấy được bên trong mặt trời, còn có một mặt trời khác nằm bên trong mặt trời nầy.
2.- Đầu tiên người ta trông thấy rất nhiều ánh sáng có nhiều màu; sau khi bạn đi xuyên qua mặt trời thì nó trở nên tối sầm lại và trở nên màu đen.

Đi xuyên qua mặt trời:
Đi xuyên thẳng qua mặt trời, ta thấy một vũ trụ khác hiện ra; điều nầy cho thấy rằng mặt trời là cửa ngỏ để đi qua một vũ trụ khác; Thông qua một vài loại trường lực hút, hấp dẩn lực to lớn nào đó, nó kéo lấy năng lực từ những vũ trụ khác xuyên qua cửa ngỏ trong mặt trời nầy, điều đó đã làm ra ánh sáng và năng lượng trong hệ thống mặt trời của ta .
Bề mặt bên kia của mặt trời:
Bên kia mặt trời là một hành tinh khác, nó giống như trái đất, nó cách xa mặt trời khoảng 93 triệu dặm Anh và tỏa ra một màu siêu tím; có thể hành tinh nầy ở một chiều đo khác với chiều đo của vật chất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét