Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2011

Thuật Xuất Vía Theo Phương Pháp Khoa Học Huyền Bí Tây Phương - Chương 08

******************************************************************************************************* Nguồn: Đăng trên Tâm Linh Và Hạnh Phúc
Link: http://tamlinhvahanhphuc.forumotion.net/t179-topic
Tác Giả: Do ÁNH SÁNG ÚC CHÂU – T2 biên soạn năm 2005
Thông tin thêm về bài viết: Sách tham khảo. Không nên tập theo nếu không có sự hướng dẫn của minh sư. *******************************************************************************************************

8.- Kỷ thuật xuất Đẩu Tinh thể.
ASTRAL PROJECTION
Thể Ánh Sáng ̣̣̣̣̣̣̣̣̣̣̣̣̣(Tinh Quang – Thể Vía – ASTRAL BODY)

Bài thực tập:

a.- Ngồi xuống với một tư thế thoải mái.

b.- Bắt đầu từ bài tập hít thở năng lượng theo nhịp 4/6 như nêu ở trên, để an định tư tưởng và thư giản cơ thể.

c.- Hảy tưởng tượng cơ thể của bạn được bao bọc trong một hào quang trắng hình quả trứng. Bạn củng có thể tưởng thể tưởng tượng vòng hào quang nầy giống như hình thể của bạn, tức giống như vòng ngoài cơ thể, cách cơ thể của bạn khoảng hai gang tay và màu sắc tùy theo màu nào mà bạn thích nhất.

d.- Để xuất Thể Ánh Sáng ra khỏi cơ thể vật chất, bạn chỉ cần tưởng tượng thể ánh sáng có cùng hình dạng giống như thể xác của bạn; thể ánh sáng nầy từ từ ngồi hoặc đứng dậy rời khỏi cơ thể của bạn để đi, bay hoặc nổi bồng bềnh trong không gian và di chuyển sang bên phòng bên cạnh; Bạn nên nhớ rằng thể ánh sáng được điều khiển bằng sự tưởng tượng, nhờ sự tưởng tượng tạo hình (visualizing) mà thể ánh sáng thật sự, có thể đi sang phòng bên cạnh.

e.- Hảy cảm nhận những đồ vật trong phòng mà bạn vừa đến: Vì thể ánh sáng có tầng số rung động nhanh hơn cỏi vật chất, do đó bạn khó có thể di chuyển hoặc có ý định dời hoặc di chuyển những đồ vật trong phòng;Nếu bạn cố gắng đụng chạm hoặc định di chuyển những đồ vật trong phòng, thì bạn sẽ thấy rằng tay của bạn sẽ đi xuyên qua đồ vật một cách vô hình, mà vật ấy vẩn không nhúc nhích, tuy nhiên bạn có thể biết và cảm nhận tính chất nhám, bóng hoặc cứng mềm của vật đó. Lúc đầu , hầu hết những cảm nhận nầy bạn có thể nhận lầm, cho đó là sự hiểu biết những đặc tính của đồ vật là do sự hồi ức của trí nhớ; Do đó, đừng để cho sự suy luận và đầu óc phân tích của cái trí xen vào những cảm nhận của thể ánh sáng (thể vía).

f.- Một khi bạn đã có thể xuất thể ánh sáng đi đến bất cứ vị trí nào trong phòng một cách dể dàng rồi, thì đã đến lúc, bạn có thể xuất thể nầy đi xa hơn nửa ra ngoài khỏi phòng hay nhà của bạn.

Bạn có thể làm những cuộc thí nghiệm để kiểm chứng, bằng cách xuất thể ánh sáng đi đến nhà của một người bạn nào đó mà bạn biết, để thấy hôm đó người bạn nầy mặc đồ gì, màu gì, người bạn nầy đang làm gì v.v... Rồi sáng hôm sau, bạn thử gọi điện thoại đến cho người bạn nầy để hỏi lại, người nầy đã làm gì trong đêm qua, để bạn có thể kiểm chứng lại với những việc mà bạn đã thấy với thể ánh sáng của bạn. Nhờ thông qua những bài tập nầy, sự thực tập nhiều sẽ mang đến cho bạn những tiến triển khả quan cho khả năng cảm nhận của thể ánh sáng được tăng trưởng.

g.- Khi bạn (đang là thể ánh sáng) và bạn muốn trở về với cơ thể vật chất của bạn, thì bạn chỉ cần tưởng tượng về cơ thể vật chất của bạn, thì cơ thể ánh sáng của bạn, tức thời sẽ trở về nhập một với cơ thể vật chất ngay. Bây giờ bạn chỉ tưởng tượng thể ánh sáng của bạn đả trở về và nhập một với cơ thể vật chất, khi trả thể ánh sáng về cho thể xác, bạn cần làm một cách từ từ và êm ái, đừng làm một cách vội vả. Điều quan trọng là, bạn phải thức giác và biết rằng bạn kiểm soát sự trở về nầy của thể ánh sáng một cách an toàn, như vậy là bạn đả đóng lại nhản quan vả khả năng cảm nhận của thể ánh sáng trong cỏi vía (astral plane), sau khi thần thức đã trở về thể xác và tiếp tục sinh hoạt bình thường trong cỏi vật chất. Giống như bạn vừa đóng cửa phòng lại, để đi qua phòng khác vậy. Việc nầy sẽ giúp cho bạn, ngăn chận những cảm nhận của cỏi trung giới của thể vía, lọt vào tâm trí của bộ óc vật chất và không làm xáo trộn tâm trí, khi bạn đã trở về sinh hoạt bình thường trong cỏi vật chất (ground you on the physical plane).


KINH NGHIỆM ẤN CHỨNG CỦA CÁC HÀNH GIẢ KHI THỰC HÀNH THUẬT XUẤT THỂ ÁNH SÁNG:

Kinh nghiệm của hành giả 1: Hành giả nầy có khả năng xuất thần thức (thể trí) và thể ánh sáng, qua kinh nghiệm của hành giả nầy, ta có thể thấy được sự khác biệt giửa hai cách xuất thần nầy.

Tôi ngồi xuống và làm thư giản bằng cách hít thở theo nhịp bình thường đã tập như trên; sau đó, tôi tưởng tượng một quả trứng màu bạc bao bọc lấy cơ thể của tôi, tôi tưởng tượng thể ánh sáng màu bạc nầy rời khỏi cơ thể của tôi, từ từ rời khỏi cơ thể của tôi và bay bồng bềnh ở giửa phòng. Sau đó, tôi đi sang phòng bên cạnh và đưa tay chạm vào bức tường trong phòng nầy; tôi đã có sự thức giác rằng, có sự cảm nhận khác nhau của hai cách xuất thần thức (mental projection) và xuất thể ánh sáng – Thể Vía (astral projection); trong sự cảm nhận của thể ánh sáng, thì khi tôi đưa tay chạm vào bức tường, những cảm giác của bức tường được chuyển gián tiếp về cho cơ thể vật chất và từ đó tôi có được sự cảm xúc giác nầy, còn trong cách xuất thần thức (mental projection) thì tôi trực tiếp có ngay được sự cảm xúc nầy, bởi lẻ thần thức của tôi đang ở nơi mà tôi đang xuất thần thức. Tôi thử dùng thần thức của tôi để nhìn thể ánh sáng của tôi đang ở trong phòng kia, thì tôi không nhìn được rỏ ràng, nhưng tôi có thể cảm giác được vị trí mà thể ánh sáng của tôi đang ở; những cảnh vật chung quanh phòng, mà tôi nhìn thấy được từ trong thể ánh sáng nầy, thì tôi thấy được đầy đủ và rỏ ràng hơn là, khi tôi nhìn cảnh vật trong phòng, bằng phương pháp xuất thần thức. Tôi đưa thể ánh sáng của tôi đi đến tủ sách, để đọc sách, nhưng tôi không thể đọc được chữ và câu văn trong quyển sách, thay vào đó tôi có thể cảm nhận được nội dung của trang nầy nói gì, vì tôi chưa thực sự đọc qua quyển sách nầy, nên tôi không thể kiểm nhận được việc nầy có đ́úng không. Một việc khác xảy ra trong lúc đó là, tôi thấy có một ánh sáng màu đỏ đang toả sáng lên trong phòng, tôi tò mò nhìn ánh sáng đó một lúc, rồi tôi đưa thể ánh sáng của tôi trở về thể xác, bằng cách tưởng tượng thể ánh sáng màu bạc của tôi trở về̉ và từ từ nhập một lại với thể xác.
Có vài thắc mắt được nêu ra trong cuộc xuất thề̉ ánh sáng của hành giả nầy là:

1.- Tại sao sự cảm nhận của thể ánh sáng đối với cảnh vật chung quanh rỏ ràng hơn là sự cảm nhận của thần thức trong khi xuất thần (mental projection)?

2.- Tại sao hành giả lại thấy một ánh sáng màu đỏ trong phòng trong khi xuất thể ánh sáng, mà thật ra trong lúc đó không có một ánh sáng nào trong phòng cả?

3.- Tại sao thể ánh sáng không thể đọc những chữ và những câu trong quyển sách?

Tất cả những thắc mắc nầy sẽ được giải đáp ở chương thứ 16.



KINH NGHIỆM CỦA HÀNH GIẢ 2:

Sau khi làm thư giản cơ thể theo cách hít thở năng lượng theo nhịp đã tập như trên; tôi liền thực hành việc cho thể ánh sáng của tôi xuất ra khỏi thể xác. Tôi phóng thể ánh sáng của tôi ra kh̉i nhà và treo lơ lửng trên không của nhà tôi cao khoảng 185 m; trên cao nhìn xuống, tôi có thể thấy những nhà hàng xóm; sau đó tôi tôi lại phóng thể ánh sáng của tôi đi xa hơn nửa, rời khỏi thượng tầng khí quyển; tôi có thể thấy được một vài phần của trái đất lấp lánh dưới ánh sáng của mặt trời, trong lúc nầy tôi thấy được lục địa Bắc Mỹ đang lấp lánh dưới ánh mặt trời.

Tôi có cảm nhận được một đám mây màu xám bao bọc lấy trái đất; tôi tự hỏi đám mây nầy là gì thế? Gần như một câu trả lời đã đến tức khắc với ý thức tôi, đến từ phía sau đầu của tôi: ”Đám mây đó là những tích tụ năng lượng âm tính (negative mental energy) được phóng ra trong nhiều năm bởi thể trí của con người và xả hội; Những năng lượng xấu nầy sẽ tạo nên sự phá hoại hư hại và hủy diệt trong thiên nhiên, đồng thời nó gây nên sợ điên loạn và bệnh hoạn cho con người, cũng như nó bắt đầu xuất hiện và thâm nhập vào thế giới vật chất. Tôi còn có một cảm nhận khác, là hình như tôi đang quan sát và theo dỏi thể ánh sáng của tôi ở một nơi nào đó trong không gian, cách thể ánh sáng của tôi khoảng 6 m.

Sau đó, tôi quyết định trở về thể xác của tôi, bằng cách tưởng đến thể xác của tôi, thì ngay tức khắc, tôi đã về gần thể xác của tôi, sau đó, tôi mới cho thể ánh sáng của tôi từ từ nhập lại làm một với thể xác của tôi.

Hành giả nầy cho biết, mặc dù đã xuất thể ánh sáng ra ngoài thể xác, nhưng ý thức của hành giả vẩn còn ý thức được những hoàn cảnh xảy ra chung quanh thể xác, mặc dù thể ánh sáng đang đi đến một nơi khác; hành giả nầy còn cho biết thêm, trong khi xuất thể ánh sáng đi ra ngoài, thì thể xác của anh ta cảm thấy tê rần và tràn đầy năng lượng đồng thời anh cảm thấy phía sau đầu hơi bị ép nhẹ, căng căng như bị ép vào. Ngoài ra, anh ta có một cảm giác lạ, hình như có một cái gì đó nhập vào thể xác của anh ta.

Trong lúc hành giả nầy xuất vía, tức xuất thể ánh sáng ra ngoài, thì hai mắt của hành giả nầy nhắm lại, và mắt luôn rung rộng liên hồi, đồng thời di chuyển từ trái sang phải và ngược lại.

Những thắc mắc được đặt ra trong cuộc thực tập của hành giả 2 là:

1.- Tại sao có câu trả lời đến với hành giả, khi hành giả đặt ra câu hỏi ? Có phải câu trả lời nầy là do tự tâm trí của hành giả trả lời hay không? Hay là do một thực thể siêu linh nào đả dùng tha tâm thông (Telepathy) để trả lời cho hành giả?

2.- Tại sao trong lúc xuất vía, hành giả lại bị căng thẳng, tưng tức ở phía sau đầu của mình?

3.- Tại sao trong lúc xuất vía trong không gian, hành giả lại có thể quán sát những hoạt động của thể vía ở một vị trí gần thể vía ở trong không gian?

4.- Tại sao trong lúc xuất vía (thể ánh sáng), thể xác của hành giả lại cảm thấy tê rần và tràn đầy sinh lực?

5.- Tại sao trong lúc xuất vía, cặp mắt thịt của hành giả lại rung động liếc qua lại liên tục?

6.- Tại sao trong lúc xuất vía, hành giả lại cảm thấy như có cái gì rời khỏi thể xác và lại nhập vào trở lại thể xác của hành giả, mà cảm giác nầy lúc trước hành giả không cảm thấy được?

7.- Đám mây xám mà hành giả đã thấy là gì? Đám mây xám nầy có thực hay không? Nếu nó có thật, tại sao không nghe những nhà khoa học không nói đến?

Tất cả những thắc mắc nầy sẽ được trả lời ở chương 16.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét