Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2011

Thuật Xuất Vía Theo Phương Pháp Khoa Học Huyền Bí Tây Phương - Chương 26

******************************************************************************************************* Nguồn: Đăng trên Tâm Linh Và Hạnh Phúc
Link: http://tamlinhvahanhphuc.forumotion.net/t179-topic
Tác Giả: Do ÁNH SÁNG ÚC CHÂU – T2 biên soạn năm 2005
Thông tin thêm về bài viết: Sách tham khảo. Không nên tập theo nếu không có sự hướng dẫn của minh sư. *******************************************************************************************************

26.- Thuật xuất vía và sự an lạc tâm thân:
Xả hội ngày nay không mang lại cho chúng ta nhiều an lạc thân tâm; nhất là giới thuyền thông và báo chí, là giới mong muốn và mang lại cho mọi người nhiều tin giựt gân và hấp dẩn, nên giới nầy đả dùng thuật tẩy nảo và thôi miên cao cấp để tạo ra nhiều tin tức có tác hại lên thân tâm của con người và tuyên truyền cho những việc nầy, làm cho mọi người bị đưa vào mê hồn trận, đến đổi không nhận ra được những việc gì là cần và quan trọng cho họ nữa.
Việc gì liên quan đến bạn, khi bạn được giới nầy thông tin cho bạn biết về tin tức mới nhất của một vụ giết người hoặc một tai nạn xe cộ thê thảm khoảng ba mươi chiếc xe đụng nối tiếp vào nhau? Có phải những tin tức nầy giúp cho việc làm của bạn được tốt hơn, nó sẻ giúp cho bạn có nhiều sáng kiến trong việc làm hay giúp tăng khả năng chuyên môn của bạn cao lên? Nhưng đặc biệt là dân chúng tại Tây Phương, đã bị giới truyền thông và truyền hình thôi miên; và họ cảm thấy cần phải mở ra xem mổi ngày, vì nếu không quan trọng và hấp dẩn thì những tin tức nầy sẽ không xuất hiện trên TV hay trên báo chí; thêm vào đó, giới truyền thông được khống chế bởi một nhóm người hèn nhát ẩn núp bên trong; đây là những người sẽ lấy bất cứ chủ đề nào và đánh bóng chúng lên; bất luận là một phong trào tâm linh mới xuất hiện hay một quảng cáo hấp dẩn của giới thương mải đang hướng về người tiêu thụ; giới truyền thông không bao giờ bộc lộ những tiêu cực hay cái hại của những sinh hoạt nầy, mà giới nầy lại hèn nhát và hùng hồn minh chứng rằng, đây thật sự là những chủ đề mà mọi người đang mong đợi và cần đến nó. Nói một cách khác, giới truyền không muốn mọi người được an lạc và thanh tịnh; không những thế, cả chính phủ và quân đội của quốc gia nầy cũng làm như thế; Và cuối cùng, là họ dể dàng kiểm soát mọi người, vì trong lòng của mọi người dân đều không được an lạc và thanh tịnh, bởi vì những lo âu và sợ sệt đã được cấy vào tiềm thức của họ một cách gián tiếp qua kỷ thuật tẩy nảo và thôi miên cao cấp hàng ngày của giới truyên thông và chính phủ Tây Phương.
Tuy nhiên, nhờ xử dụng thuật xuất vía, mà hàng ngày, trên căn bản bạn có thể tạo cho cuộc sống của mình có những giây phút thật an lạc và thanh tịnh hơn; thêm vào đó, bạn có thể khám phá ra rằng, kỷ thuật nầy đã mang lại cho bạn nhiều cảm nhận thoải mái và điều chỉnh hướng đi đúng trong ngày của mình; nói một cách khác, sự ưu tiên hành động xây dựng một tương lai tốt đẹp cho bạn đả được tái lập vững chắc và quan trọng hơn hết.

NHỮNG BƯỚC ĐI ĐẾN SỰ AN LẠC VÀ THANH TỊNH TÂM THÂN:

1.- Bạn hảy xuất vía ra đằng sau, khỏi cơ thể của bạn khoảng gần ba thước.
2.- Sau đó, bạn bay thẳng ra khỏi nóc nhà của bạn và dần dần bạn bay lên cao rời khỏi trái đất, bay lên cao vượt khỏi tầng khí quyển của trái đất, bạn bay lơ lửng gần mặt trăng và sau đó bạn bay lên cao hơn nữa.
3.- Bạn tiếp tục hảy bay cao lên mải như thế và đi sâu vào không gian khoảng 5 hoặc 10 phút, cho đến bạn đi lên thật sâu vào trong lòng không gian tịch mịch; đến đây bạn hay dừng lại và bạn hảy giữ mình ở vị trí nầy, khoảng 5 đến 30 phút; lúc nầy bạn sẽ cảm nhận thấy một sự sảng khoái,thoải má , an lạc và thanh tịnh đang tràn ngập trong bạn; hảy đón nhận và tận hưởng lấy nó trong khoảng thời gian từ 5 đến 30 phút nầy.
4.- Sau khi chấm dứt nguồn thanh tịnh và an lạc nầy, bạn chỉ cần trả thần thức trở về cho cơ thể vật chất của bạn và bạn trở về với ý thức sinh hoạt thường ngày của bạn là được; Bạn sẽ khám phá ra rằng, sự an lạc và thanh tịnh đã được tái lập trở lại trong lòng của bạn vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét