Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2011

Thuật Xuất Vía Theo Phương Pháp Khoa Học Huyền Bí Tây Phương - Chương 28

******************************************************************************************************* Nguồn: Đăng trên Tâm Linh Và Hạnh Phúc
Link: http://tamlinhvahanhphuc.forumotion.net/t179-topic
Tác Giả: Do ÁNH SÁNG ÚC CHÂU – T2 biên soạn năm 2005
Thông tin thêm về bài viết: Sách tham khảo. Không nên tập theo nếu không có sự hướng dẫn của minh sư. *******************************************************************************************************

28.- KẾT LUẬN


Đến đây là chấm dứt kỷ thuật xuất vía cơ bản. Thuật xuất vía có nhiều phương pháp và nhiều kỷ thuật khác nhau, nhưng tựu trung là làm xuất những tầng lớp vi diệu khác nhau của con người, để có thể du hành tâm linh và thực hiện những điều mong muốn, mà không thể làm được khi ta dùng cơ thể vật chất để thực hiện điều nầy; vì những gì là vật chất thì bị luật vật chất và sức hút của trái đất chi phối. Do đó, ngày xưa đã có ghi chép lại những vị đắc đạo, đằng vân hoán vũ, đi ngao ngu sơn thủy, tung hoành ngang nhiên khắp tam thiên đại thiên thế giới một cách ung dung tự tại; đó là các vị nầy dùng thuật xuất vía và xuất hồn vậy; vì những gì là tâm linh và tinh thần, thì không bị ảnh hưởng của những luật vật chất nầy; còn việc bay lên trời để mọi người trông thấy, lại là việc khác của việc dùng tâm lực, để hóan đổi cực âm dương của cơ thể, cho đồng cực với mặt đất, thì sẻ đẩy nhau, mà họ bay bổng được.
Thuật xuất vía đề cặp trong sách nầy là chỉ là thuật xuất Âm Thần (Lunar Body) mà thôi, tức không ai trông thấy mình, mà chỉ có những người đả khai mở thần nhản mới thấy được, còn việc xuất (Solar Body), thì ta có được một cơ thể làm bằng năng lượng, và ta có thể dùng tâm lực để điều chỉnh tầng số rung động của nó chậm lại, nằm trong biên độ tầm rung động, mà ngũ quan vật chất của người thường có thể cảm nhận và thấy được; thì mọi người thấy ta là thật, nhưng họ không biết đây là cơ thể thứ hai của ta mà thôi, cơ thể nầy không bị vũ khí vật chất nào có thể hảm hại được và ta có thể xuất hiện bất cứ ở đâu trên mặt đất mà ta muốn, hơn nữa ta có thể xuất hiện hai nơi cùng một lúc, tức một nơi với cơ thể vật chất thật và một nơi với cơ thể năng lượng là Dương Thần vậy. Muốn có cơ thể nầy thì phải tập luyện thời gian dài với phương pháp luyện Thiên Đơn hay Thiên Tiên của Đạo Gia hoặc phương pháp Yoga cao cấp của Ấn Độ hay Mật Tông Tây Tạng và Ngoại cảm Psychic, Occults, Mystic của Tây Phương.
Khoa học Tâm Linh có nhiều điều hấp dẩn và lý thú , với một cơ thể khoẽ mạnh, cộng thêm ý chí hăng hái, vững bền và lòng nhẩn nại cùng sự cẩn trọng, thì AI ĐI SẺ ĐẾN, AI GỎ CỮA, CỬA SẺ MỞ, ÔNG TU ÔNG ĐẮC, BÀ TU BÀ ĐẮC; với một TRÍ HUỆ mở rộng và cấp tiến, suy nghỉ và hành động đúng theo cơ xây dựng và biến chuyển theo chiều tốt của vũ trụ, thì việc khai mở và đạt đến những quyền năng và thần thông nầy sẽ đến với các bạn trong một thời gian có thể thấy được vậy.

- HẾT –

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét